AppleCare+: Tất cả những điều bạn cần biết về gói bảo hành mở rộng của Apple

Thiết bị Apple của bạn không hề rẻ. Và nếu bạn làm rơi iPhone, iPad của bạn ngừng hoạt động, hoặc Apple Watch của bạn bị va đập và vỡ, việc sửa chữa cũng sẽ không hề rẻ.

Apple bao gồm bảo hành hạn chế một năm với tất cả phần cứng, vì vậy nếu có lỗi sản xuất, bạn sẽ được bảo hành. Để bảo vệ chống lại thiệt hại do tai nạn, mở rộng bảo hành ban đầu lâu hơn và tận hưởng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, bạn có thể chọn mua AppleCare+. Dưới đây là những gì nó là, những gì nó bao gồm và những gì bạn có thể phải trả. AppleCare+ có đáng giá không? Chỉ bạn mới có thể quyết định cho tình huống của riêng mình, nhưng điều này nên là tất cả những gì bạn cần biết để đưa ra lựa chọn thông minh.

AppleCare+ là gì?

Nếu bạn chưa từng nghe đến AppleCare, hãy bắt đầu từ đây! Nếu không, bạn có thể bỏ qua các mục mô tả các thiết bị cụ thể của mình.

AppleCare+ khác với bảo hành tiêu chuẩn của Apple như thế nào?

AppleCare là thuật ngữ của Apple dùng cho các chương trình bảo hành của mình. Mỗi thiết bị Apple đi kèm với một khoảng thời gian dịch vụ bảo hành AppleCare và hỗ trợ điện thoại/trò chuyện miễn phí, thường là một năm cho bảo hành và 90 ngày hỗ trợ điện thoại. Bạn có thể trả tiền để mở rộng sự bảo vệ đó lâu hơn, được gọi là AppleCare+.

Tôi có phải mua AppleCare+ cùng lúc với sản phẩm không?

Không. Nếu bạn đã biết mình muốn nó, việc mua AppleCare+ cùng với sản phẩm là một ý tưởng hay, chỉ để bạn không quên. Khi mua sắm tại cửa hàng Apple và Apple.com, bạn sẽ được cung cấp AppleCare+ khi thanh toán và các nhà bán lẻ được ủy quyền của Apple cũng có thể cung cấp AppleCare+.

Nhưng bạn có một số thời gian để quyết định. Nói chung, bạn có 60 ngày kể từ ngày mua để mua AppleCare+ (chỉ 30 ngày nếu bạn ở Nhật Bản) và Apple có một trang nơi bạn có thể kiểm tra tư cách đủ điều kiện chính xác của thiết bị.

Các mẫu iPhone và iPad mới nhất sẽ hiển thị lời nhắc đăng ký AppleCare+ ngay ở đầu Cài đặt, nếu bạn vẫn đủ điều kiện. Bạn có thể nhấn vào đó để xem còn bao nhiêu ngày và mua AppleCare+ (có hoặc không có bảo vệ Mất và Trộm) ngay trên thiết bị của mình.

applecare settings

 

Nếu iPhone hoặc iPad mới của bạn đủ điều kiện cho AppleCare+, bạn sẽ thấy lời nhắc đăng ký ở gần đầu ứng dụng Cài đặt.

Tuy nhiên, để mua AppleCare+ sau đó, bạn thường phải chạy thử nghiệm chẩn đoán trên thiết bị, để Apple biết rằng nó đang hoạt động tốt. Và bất kể khi nào bạn mua gói AppleCare+, phạm vi bảo hiểm bắt đầu từ ngày bạn mua thiết bị. Vì vậy, bạn sẽ không nhận được thêm hai tháng bảo hiểm nếu bạn chờ hai tháng để mua gói.

Nếu bạn muốn mua gói AppleCare+ sau khi thời hạn 60 ngày kết thúc, bạn có thể mang thiết bị đến Cửa hàng Apple để kiểm tra trong vòng một năm kể từ ngày mua. Nếu kỹ thuật viên cho phép, bạn sẽ có thể đăng ký trực tiếp.

Vào tháng 12 năm 2021, Apple đã ban hành chính sách mới cho phép iPhone và MacBook không được bảo hiểm có thể nhận được AppleCare+ sau khi sửa chữa. Bạn vẫn cần phải trả toàn bộ phí sửa chữa ngoài bảo hành trước khi mua AppleCare+ và bạn cũng cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Việc sửa chữa thiết bị được thực hiện bởi Cửa hàng Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple.
  • iPhone hoặc Mac được mua chưa đầy một năm trước khi sửa chữa.
  • Thiết bị vượt qua kiểm tra vật lý và chẩn đoán.

Làm thế nào để tôi mua AppleCare+ cho các sản phẩm tôi không mua trực tiếp từ Apple?

Cách dễ nhất là trực tuyến. Trang web của Apple có một trang để Kiểm tra Phạm vi dịch vụ và hỗ trợ của bạn. Nhập số sê-ri thiết bị của bạn và nó sẽ cho bạn biết liệu bạn có thể mua AppleCare+ và hướng dẫn bạn qua quy trình mua và đăng ký gói của mình hay không.

Hãy nhớ rằng việc mua gói AppleCare+ sau đó thường có nghĩa là bạn phải hoàn thành bài kiểm tra chẩn đoán trên thiết bị. Sau tất cả, Apple phải đảm bảo rằng bạn không cố gắng mua bảo hiểm cho một thiết bị đã bị hỏng. Vì vậy, hãy làm điều đó ngay lập tức, phòng ngừa cho chắc.

Có thể mua AppleCare+ cho các sản phẩm đã qua tân trang không?

Bạn có thể! Apple cung cấp một loạt các mặt hàng đã qua tân trang trên trang web của mình và tất cả đều được hỗ trợ bởi bảo hành một năm giống như các sản phẩm mới. Thêm vào đó, bạn có thể mua AppleCare+ cho một mặt hàng đã qua tân trang giống như với một sản phẩm mới.

Làm thế nào để tôi kiểm tra còn bao nhiêu thời gian trong gói AppleCare của mình?

Truy cập trang Kiểm tra phạm vi dịch vụ và hỗ trợ của Apple và nhập số sê-ri thiết bị của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu được còn bao nhiêu thời gian trong gói AppleCare của mình và liệu bạn có thể mua AppleCare+ cho thiết bị này hay không.

Nếu không có cửa hàng Apple gần tôi, AppleCare+ có phải là một ý tưởng tồi không?

Không, bạn vẫn có thể sử dụng AppleCare+ nếu bạn không thể đến cửa hàng Apple. Thực tế là bạn có một số lựa chọn.

  • Cửa hàng bán lẻ Apple. Nếu bạn có thể đến cửa hàng Apple, bạn thậm chí có thể đặt chỗ cho dịch vụ AppleCare+.
  • Gửi tại Cửa hàng UPS. Apple có thể cung cấp cho bạn số ID Sửa chữa cho iPhone, iPad hoặc iPod cần dịch vụ và bạn có thể mang nó đến bất kỳ Cửa hàng UPS nào ở Hoa Kỳ, nơi sẽ gửi thiết bị đến Apple mà không mất phí. Khi Apple hoàn thành việc sửa chữa, bạn sẽ nhận lại thiết bị qua thư, cũng không mất phí vận chuyển.
  • Thư trực tiếp. Ngoài ra, Apple sẽ gửi cho bạn một hộp và nhãn vận chuyển để bạn gửi bất kỳ sản phẩm Apple nào trở lại cho họ để sửa chữa. Apple trả phí vận chuyển cả hai chiều.
  • Dịch vụ tại chỗ. Nếu sự cố liên quan đến máy Mac để bàn, đôi khi Apple thậm chí có thể gửi một kỹ thuật viên sửa chữa được ủy quyền đến gặp bạn.
  • Tự làm. Nếu sự cố tương đối nhỏ, đôi khi Apple chỉ cần gửi cho bạn một bộ phận, như bộ sạc iPhone mới hoặc điều khiển từ xa Apple TV.

Tôi có phải trả tiền cho AppleCare+ ngay lập tức không?

Apple cung cấp gói thanh toán định kỳ hàng tháng cho AppleCare+ trong thời gian 24 tháng. Giá cả khác nhau tùy thuộc vào chi phí của AppleCare+ cho thiết bị của bạn, nhưng đối với gói 199 đô la Mỹ/179 bảng Anh, bạn sẽ trả 9,99 đô la Mỹ/8,99 bảng Anh mỗi tháng, hoặc đối với gói 269 đô la Mỹ/239 bảng Anh, bạn sẽ trả 13,49 đô la Mỹ/11,99 bảng Anh mỗi tháng.

Nói cách khác, cuối cùng bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho AppleCare+ nếu bạn trả hàng tháng.

Tôi phải làm thế nào để sống sót nếu không có thiết bị của mình trong khi Apple đang sửa chữa nó?

Apple cung cấp Dịch vụ thay thế nhanh cho iPhone, iPad và Apple Watch. Khi bạn sử dụng Thay thế nhanh, Apple sẽ gửi cho bạn một thiết bị mới ngay lập tức và bạn không cần phải gửi thiết bị bị hỏng cho đến khi bạn nhận được nó. Điều kiện áp dụng, nhưng hãy hỏi Apple về điều đó khi bạn liên hệ với họ và họ có thể cho bạn biết liệu bạn có đủ điều kiện hay không.

Nếu tôi bán sản phẩm trước khi AppleCare+ hết hạn thì sao?

AppleCare được chuyển sang chủ sở hữu mới của cùng một sản phẩm. Nếu bạn bán sản phẩm Apple trước khi bảo hành AppleCare được bao gồm hết hạn, người mua sẽ nhận được phần bảo vệ còn lại. Nếu bạn mua gói AppleCare+ mở rộng và sau đó bán sản phẩm, thời gian còn lại trong AppleCare+ sẽ đi kèm với nó. Vì vậy, AppleCare+ có thể là một điểm bán hàng khi bạn bán các thiết bị đã qua sử dụng trên thị trường thứ cấp!

Để chuyển gói AppleCare, bạn phải cung cấp cho người mua bằng chứng mua hàng (biên lai), xác nhận gói và hợp đồng, đồng thời thông báo cho Apple qua email, fax hoặc thư. Apple cần biết số hợp đồng của gói, số sê-ri của thiết bị và thông tin liên hệ của chủ sở hữu mới. Chi tiết đầy đủ có trong các điều khoản và điều kiện.

AppleCare có bảo hành trường hợp mất hoặc trộm không?

Có một gói AppleCare+ đặc biệt bao gồm cả trộm cắp và mất mát, nhưng chỉ dành cho iPhone. Gói này cho phép bảo hiểm hai sự cố hư hỏng do tai nạn, trộm cắp hoặc mất mát.

Một số nhà mạng và công ty bảo hiểm bên thứ ba cung cấp các gói bảo hiểm bao gồm cả mất mát hoặc trộm cắp, nhưng AppleCare+ chỉ bảo hành lỗi sản xuất và hư hỏng do tai nạn.

AppleCare+ chỉ dành cho khách hàng ở Mỹ thôi phải không?

Không, Apple cung cấp bảo hành toàn cầu cho hầu hết các thiết bị Apple (iPhone, iPad, Apple Watch, Mac, iPod, Apple TV và màn hình Apple). Các tùy chọn dịch vụ khác nhau giữa các quốc gia, nhưng bất kỳ dịch vụ AppleCare nào cũng luôn được thực hiện bởi các kỹ thuật viên được ủy quyền với các linh kiện chính hãng của Apple.

Tất nhiên, bạn nên luôn đọc kỹ toàn bộ thỏa thuận trước khi mua bất kỳ bảo hành hoặc bảo hiểm nào.

Tôi có thể hủy gói AppleCare+ không?

Có, bạn có thể. Nếu trong vòng 30 ngày kể từ khi mua gói, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ trừ bất kỳ dịch vụ nào bạn đã nhận. Ngoài 30 ngày, bạn sẽ được hoàn lại một phần tiền, trừ bất kỳ dịch vụ nào, trừ phí 25 đô la hoặc 10% khoản hoàn tiền đã được khấu trừ, tùy thuộc vào mức nào thấp hơn. Gọi cho Apple theo số 1-800-MY-APPLE để hỏi cách làm.

Tôi có thể gia hạn AppleCare+ sau khi chính sách hết hạn không?

Có, mặc dù một số thiết bị có giới hạn về số lần bạn có thể gia hạn bảo hiểm. Apple có thời hạn 45 ngày để gia hạn chính sách trong 24 hoặc 36 tháng, thanh toán hàng tháng hoặc hàng năm. Tại Trung Quốc, thời hạn là 30 ngày.

AppleCare+

AppleCare+

Giá tốt nhất hiện nay: 29 đô la tại Apple

AppleCare+ cho iPhone

iPhone được bao phủ bởi kính, dễ bị rơi và đi khắp nơi cùng bạn. Không có gì lạ khi iPhone hỏng thường xuyên! Dưới đây là thông tin chi tiết về việc mua thêm bảo vệ.

AppleCare+ cho iPhone có giá bao nhiêu?

Giá cả khác nhau tùy thuộc vào thiết bị. Đây là giá cho hai năm bảo hiểm, bạn cũng có thể trả hàng tháng.

iPhone 15 Pro, 15 Pro Max

  • AppleCare+ tiêu chuẩn: 199 đô la
  • Bao gồm bảo vệ mất cắp và mất mát: 269 đô la/239 bảng Anh

iPhone 15 Plus, iPhone 14 Plus

  • AppleCare+ tiêu chuẩn: 179 đô la
  • Bao gồm bảo vệ mất cắp và mất mát: 249 đô la/219 bảng Anh

iPhone 15, iPhone 14, iPhone 13

  • AppleCare+ tiêu chuẩn: 149 đô la
  • Bao gồm bảo vệ mất cắp và mất mát: 219 đô la/189 bảng Anh

iPhone SE (thế hệ thứ 3)

  • AppleCare+ tiêu chuẩn: 79 đô la
  • Bao gồm bảo vệ mất cắp và mất mát: 149 đô la/119 bảng Anh

Tất cả các gói AppleCare+ cho iPhone đều bao gồm hai năm bảo hiểm và hỗ trợ kỹ thuật.

Tôi đã mua iPhone với Chương trình Nâng cấp iPhone. Chương trình đó có bao gồm AppleCare+ miễn phí không?

Nó được bao gồm, nhưng không miễn phí. Chi phí của gói AppleCare+ hai năm được bao gồm trong số 24 khoản trả góp mà bạn đồng ý trả. (Nhưng ít nhất bạn không bị tính lãi.)

Nếu bạn nâng cấp điện thoại sau một năm, khoản vay hai năm của bạn sẽ bắt đầu lại, nhưng bạn vẫn được bảo hành AppleCare+ năm thứ hai trên điện thoại mới. Đọc điều khoản của Chương trình Nâng cấp iPhone để biết thêm chi tiết. Chương trình Nâng cấp iPhone là một khoản vay, vì vậy, hãy đảm bảo đọc kỹ tất cả các điều khoản nhỏ trước khi đăng ký.

AppleCare+

AppleCare+

Giá tốt nhất hiện nay: 29 đô la tại Apple

AppleCare+ cho iPhone bảo hành những gì?

Đối với iPhone, AppleCare+ kéo dài thời gian bảo hành của bạn từ một năm lên hai năm và kéo dài hỗ trợ điện thoại và trò chuyện từ 90 ngày lên toàn bộ hai năm.

Bạn cũng được bảo hiểm tối đa hai sự cố hư hỏng do tai nạn mỗi năm với phí dịch vụ tương đối thấp. Nếu bạn chỉ làm hỏng màn hình, việc thay thế màn hình chỉ tốn 29 đô la/25 bảng Anh. Nhưng nếu iPhone bị hư hỏng khác, phí là 99 đô la/79 bảng Anh. iPhone đủ điều kiện cho Dịch vụ Thay thế Nhanh, cho phép bạn yêu cầu thay thế thiết bị qua thư trước khi bạn gửi thiết bị bị hỏng ban đầu để sửa chữa.

Giả sử bạn làm rơi iPhone của mình ở góc, làm vỡ màn hình nhưng cũng làm móp vỏ máy đủ để Apple không thể chỉ sửa màn hình – đó là sửa chữa 99 đô la/79 bảng Anh. Nếu màn hình bị vỡ nhưng phần còn lại của điện thoại tương đối không bị hư hại, thì là 29 đô la/25 bảng Anh.

Bảo hành chống lại các lỗi bao gồm điện thoại cũng như pin và tai nghe và phụ kiện đi kèm. Hư hỏng do tai nạn có thể bao gồm hầu hết mọi thứ, chẳng hạn như hư hỏng do nước, rơi, cán qua, con bạn đổ sơn vào cổng Lightning – miễn là bạn chỉ có hai sự cố (hoặc ít hơn) trong thời gian bảo hiểm hai năm.

AppleCare+ với Mất cắp và Mất mát là gì?

Nếu mối quan tâm chính của bạn là mất mát hoặc trộm cắp, bạn phải chọn cụ thể gói AppleCare+ với kế hoạch Trộm cắp và Mất mát. Kế hoạch này cho phép bảo hiểm hai sự cố hư hỏng do tai nạn, trộm cắp hoặc mất mát mỗi năm. Có khoản phí tự trả là 149 đô la/109 bảng Anh.

Bạn cũng nên kiểm tra các chính sách bảo hiểm nhà chủ và người thuê nhà của mình để xem chúng có bảo hiểm các thiết bị điện tử bị đánh cắp hay không. Một số kế hoạch bảo hiểm của nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động bao gồm mất mát và trộm cắp, nhưng điều đó khá hiếm.

Tôi có nên mua AppleCare+ cho iPhone của mình không?

Nếu bạn định mua AppleCare+ cho bất kỳ thứ gì, đó có lẽ sẽ là iPhone của bạn. Nhưng nó không phải lúc nào cũng là một quyết định dễ dàng. Tùy thuộc vào tuổi đời của iPhone và chi phí sửa chữa trong tương lai có thể tốn bao nhiêu, bạn có thể sẽ chi tiêu nhiều hơn cho AppleCare+ và sửa chữa so với chỉ chi phí sửa chữa trực tiếp.

Thực sự nó phụ thuộc vào việc bạn cẩn thận như thế nào với iPhone của mình. Bạn có sử dụng ốp lưng không? Tránh các môn thể thao mạo hiểm? Hiếm khi làm rơi điện thoại của bạn? Hay bạn là một người vụng về đã làm hỏng mọi chiếc điện thoại mà bạn từng sở hữu? Hãy trung thực với bản thân và tiến hành cho phù hợp.

Apple Watch là một ứng cử viên hàng đầu khác cho AppleCare+, nếu không vì lý do nào khác thì vì nó ở bên ngoài cổ tay của bạn, nơi nó có thể liên tục va chạm và trầy xước vào mọi thứ.

AppleCare+ cho iPad

Cho dù bạn có đồng ý rằng iPad có thể thay thế máy tính xách tay hay không, thì gói AppleCare+ của nó chắc chắn rẻ hơn AppleCare+ dành cho Mac – và iPad cũng đủ điều kiện cho Dịch vụ Thay thế Nhanh của Apple.

Dưới đây là tất cả các gói AppleCare+ dành cho iPad.

AppleCare+ cho iPad có giá bao nhiêu?

  • iPad Pro 12.9 inch: 149 đô la/149 bảng Anh
  • iPad Pro 11 inch: 129 đô la/129 bảng Anh
  • iPad Air (thế hệ thứ 5): 79 đô la/79 bảng Anh
  • iPad, iPad mini: 69 đô la/69 bảng Anh

AppleCare+ cho iPad bảo hành những gì?

AppleCare+ kéo dài thời hạn bảo hành phần cứng của iPad từ một năm lên hai năm. Hỗ trợ kỹ thuật được kéo dài từ 90 ngày lên hai năm, vì vậy bạn có thể gọi điện hoặc trò chuyện với đại diện của Apple để được trợ giúp về iOS, iCloud và các ứng dụng của Apple.

Bạn cũng được bảo hiểm hai sự cố hư hỏng do tai nạn mỗi năm, với phí dịch vụ là 49 đô la/39 bảng Anh đối với hầu hết các hư hỏng, cộng thêm thuế. AppleCare+ bảo hành iPad cũng như pin và các phụ kiện đi kèm như cục sạc.

AppleCare+ cho iPad không bảo hành những gì?

Mất mát và trộm cắp. Gói AppleCare+ với kế hoạch Trộm cắp và Mất mát chỉ khả dụng với iPhone. Hãy kiểm tra bảo hiểm nhà chủ hoặc người thuê nhà của bạn để xem các chính sách đó có cung cấp cho bạn bất kỳ sự bảo vệ nào không.

Tôi có nên mua AppleCare+ cho iPad của mình không?

Câu trả lời này có thể phụ thuộc vào cách bạn sử dụng iPad của mình. Ví dụ, iPad của tôi hầu như không bao giờ rời khỏi nhà – nhưng tôi cũng chia sẻ nó với một đứa trẻ 6 tuổi không phải lúc nào cũng đối xử với nó như một thiết bị đắt tiền và dễ vỡ. Tuy nhiên, iPad của chúng tôi chủ yếu để giải trí, vì vậy tôi đang sống (một cách nguy hiểm?) mà không có AppleCare+.

Mặt khác, nếu tôi là một người đi công tác thường xuyên với iPad Pro mà tôi dựa vào mỗi ngày để kiếm sống, tôi sẽ có nhiều khả năng bỏ ra 129 đô la/129 bảng Anh cho AppleCare+.

AppleCare+ cho máy Mac và màn hình Apple

Apple không còn bán màn hình do Apple sản xuất nữa, và AppleCare+ dành cho máy Mac có vẻ như là một món hời nếu bạn từng phải trả hàng trăm đô la để bảo dưỡng máy tính xách tay – hoặc là quá mức cần thiết nếu bạn là người dùng iMac chưa từng gặp phải vấn đề nào.

Dưới đây là các gói AppleCare+ dành cho Mac.

AppleCare+ cho máy Mac có giá bao nhiêu?

Đối với máy Mac, AppleCare+ cung cấp ba năm bảo vệ dịch vụ và hỗ trợ điện thoại, và giá cả khác nhau tùy theo model.

  • Mac mini: 99 đô la/99 bảng Anh
  • iMac: 169 đô la/169 bảng Anh
  • Mac Studio: 169 đô la/169 bảng Anh
  • Mac Pro: 499 đô la/499 bảng Anh
  • MacBook Air 13 inch (M1): 179 đô la/179 bảng Anh
  • MacBook Air 13 inch (M2): 199 đô la/199 bảng Anh
  • MacBook Air 15 inch (M2): 229 đô la/229 bảng Anh
  • MacBook Pro 14 inch: 279 đô la/279 bảng Anh
  • MacBook Pro 16 inch: 399 đô la/399 bảng Anh

Bạn cũng có thể chọn trả tiền cho AppleCare+ hàng năm, có giá thấp hơn mỗi năm nhưng cuối cùng lại cao hơn một chút (từ 10 đô la/10 bảng Anh đến 40 đô la/40 bảng Anh, tùy thuộc vào máy Mac) trong suốt thời hạn ba năm đó. Bạn sẽ thấy tùy chọn này khi bạn mua AppleCare+ cho máy Mac mới của mình.

AppleCare+ cho Apple Studio Display có giá 149 đô la/119 bảng Anh, và đối với Pro Display XDR là 499 đô la/499 bảng Anh.

AppleCare+ cho máy Mac bảo hành những gì?

Kế hoạch này kéo dài thời hạn bảo hành ban đầu từ một năm lên ba năm, bảo vệ bạn khỏi các lỗi không phải do lỗi của bạn. Hỗ trợ điện thoại và trò chuyện cũng được kéo dài từ 90 ngày lên ba năm.

AppleCare+ dành cho máy Mac cũng bao gồm hai sự cố hư hỏng do tai nạn mỗi năm với phí dịch vụ thấp hơn so với phí sửa chữa ngoài bảo hành mà bạn sẽ phải trả. Nếu bạn chỉ làm hỏng màn hình hoặc vỏ máy Mac, thì là 99 đô la/79 bảng Anh, và tất cả các hư hỏng khác là 299 đô la/229 bảng Anh, cộng thêm thuế.

Đối với máy Mac, máy tính của bạn được bảo hành, cộng với pin, bộ chuyển đổi nguồn và các phụ kiện đi kèm khác.

AppleCare+ cho máy Mac không bảo hành những gì?

Nó không bảo hành mất mát hoặc trộm cắp. Bảo hiểm nhà chủ hoặc người thuê nhà của bạn có thể bảo hành, tùy thuộc vào chính sách của bạn.

Tôi có thể gia hạn bảo hiểm của mình không?

Apple cho phép bạn gia hạn bảo hiểm AppleCare+ cho Mac vô thời hạn, theo từng năm, sau khi thời hạn bảo hiểm ba năm ban đầu của bạn hết hạn. Nếu bạn chọn gia hạn bảo hiểm, bạn sẽ tự động được tính phí hàng năm cho các lần gia hạn thêm một năm.

Tôi có nên mua AppleCare+ cho máy Mac của mình không?

Đối với máy Mac, AppleCare+ hợp lý hơn nếu bạn đang mua máy tính xách tay và bạn lo lắng về màn hình, hoặc bạn chỉ có xu hướng dùng máy tính hơi mạnh tay. Máy Mac để bàn có lẽ không cần bảo hành quan trọng như vậy, vì khả năng, giả sử, làm rơi một chiếc máy Mac thì ít hơn nhiều. Tuy nhiên, máy Mac có tuổi thọ rất cao, vì vậy bạn có thể quyết định ba năm bảo vệ (có thể chuyển nhượng) là đáng giá chi phí thêm.

AppleCare+ cho Apple Watch

Apple cung cấp hai cấp độ AppleCare+ cho Apple Watch. Vì chúng có giá khá cao nên đồng hồ phiên bản đặc biệt (Edition, Hermès và gốm) đã đi kèm với hai năm hỗ trợ bảo hành, AppleCare+ kéo dài thời gian đó thêm một năm nữa.

Dưới đây là các gói AppleCare+ dành cho Apple Watch.

AppleCare+ cho Apple Watch có giá bao nhiêu?

Đối với những chiếc đồng hồ phổ biến hơn, giá là 49 đô la/49 bảng Anh, 79 đô la/79 bảng Anh hoặc 99 đô la/99 bảng Anh tùy thuộc vào Series.

  • Apple Watch Series SE là 49 đô la/49 bảng Anh
  • Apple Watch Series 9 là 79 đô la/79 bảng Anh
  • Apple Watch Ultra 2 là 99 đô la/99 bảng Anh

Tuy nhiên, các phiên bản cao cấp hơn như đồng hồ Hermès, Titan hoặc Gốm có thể có giá AppleCare+ khác nhau.

AppleCare+ cho Apple Watch bảo hành những gì?

Những chiếc Apple Watch rẻ hơn đi kèm với 90 ngày hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành hạn chế một năm. AppleCare+ kéo dài cả hai lên hai năm với giá 49 đô la/49 bảng Anh.

Những chiếc đồng hồ đắt tiền hơn đã bao gồm hai năm bảo hành hạn chế và hỗ trợ kỹ thuật. Gói AppleCare+ trị giá 99 đô la/99 bảng Anh kéo dài cả hai thêm một năm nữa.

Tất cả Apple Watch đều đủ điều kiện cho Dịch vụ Thay thế Nhanh, vì vậy bạn sẽ không bị thiếu Apple Watch trong khi chờ sửa chữa. Kế hoạch này bao gồm đồng hồ, pin, cáp sạc từ tính và bộ chuyển đổi nguồn. Apple Watch Editions đi kèm với đế sạc từ tính sang trọng cũng được bảo hành.

AppleCare+ cho tất cả Apple Watch bảo hành tối đa hai sự cố hư hỏng do tai nạn mỗi năm. Phí dịch vụ là 69 đô la/49 bảng Anh đối với các model thông thường và Nike+, và 79 đô la/55 bảng Anh đối với các model Edition và Hermès, cộng thêm thuế.

AppleCare+ cho Apple Watch không bảo hành những gì?

Mất mát và trộm cắp! Bạn có nhận thấy mô hình không?

Tôi có nên mua AppleCare+ cho Apple Watch của mình không?

Khá khó để sửa chữa Apple Watch ở bất kỳ đâu ngoài cửa hàng Apple, như chúng tôi đã tìm hiểu. Apple Watch được thiết kế để bền, vì vậy hầu hết người dùng hy vọng sẽ không gặp vấn đề. Nhưng nếu bạn hay lo lắng hoặc hay gặp tai nạn, hoặc bạn chỉ thích ý tưởng về Dịch vụ Thay thế Nhanh để bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ bước nào, thì AppleCare+ sẽ giúp bạn.

AppleCare+ cho Apple TV

Apple TV có lẽ là thứ cuối cùng bạn sẽ mua bảo hành mở rộng, nhưng Apple rất vui khi bán cho bạn một cái!

Dưới đây là các gói AppleCare+ dành cho Apple TV.

AppleCare+ cho Apple TV có giá bao nhiêu?

Chỉ có 29 đô la/25 bảng Anh, cả đối với Apple TV thông thường và phiên bản 4K. Điều đó giúp bạn có được hai năm bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật.

AppleCare+ Apple TV bảo hành những gì?

Bản thân Apple TV, Siri Remote và thậm chí cả bộ định tuyến Apple AirPort mà bạn sử dụng với nó, nếu bạn đã mua nó trong vòng hai năm kể từ Apple TV. Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại hoặc trò chuyện bao gồm trợ giúp thiết lập, kết nối Wi-Fi, iCloud, thuê hoặc mua từ iTunes, AirPlay và thậm chí kết nối với các dịch vụ phát trực tuyến của bên thứ ba. Bạn cũng được bảo hiểm hư hỏng do tai nạn (vỡ, rơi, động đất, hỏa hoạn) hoặc hư hỏng về mặt thẩm mỹ. Nhưng vì nó chỉ ngồi ở đó nên điều đó khó có thể được sử dụng. Mỗi sự cố có phí dịch vụ là 15 đô la.

Nó không bảo hành những gì?

Mất mát và trộm cắp, bao gồm cả việc làm mất điều khiển từ xa. (Nhưng nếu điều khiển từ xa ngừng hoạt động, điều đó được bảo hành.)

Tôi có nên mua AppleCare+ cho Apple TV của mình không?

Không. Ý tôi là, bạn có thể. Nhưng bạn có lẽ không cần phải, vì nó chỉ là một hộp đặt dưới TV và không đi đâu cả.

Bài viết liên quan
Địa Chỉ
Hotline
Chat FB ngay
Chat trên Zalo