Quảng cáo Vision Pro đầu tiên của Apple khiến việc đeo một chiếc kính thực tế ảo cồng kềnh lên mặt trông khá ngầu

Vào năm 2007, Apple đã trình chiếu một quảng cáo trong lễ trao giải Oscar với tựa đề “Hello”, trong đó có các cảnh phim kinh điển về những người nghe điện thoại để quảng bá cho sự ra mắt sắp tới của iPhone. Gần 14 năm sau, Apple đã phát hành một quảng cáo rất giống nhau cho Vision Pro.

Đoạn quảng cáo dài 30 giây này có các cảnh phim nổi tiếng, trong đó mọi người đeo kính bảo hộ, mặt nạ hoặc kính lớn, và có những khoảnh khắc mang tính biểu tượng như Luke Skywalker đội mũ bảo hộ huấn luyện Jedi và mặt nạ của Iron Man đóng sầm lại. Dưới đây là tất cả các nhân vật trong quảng cáo:

  • Frankenstein trẻ (Gene Wilder)
  • Carl Fredricksen (Up)
  • Hit-Girl (Kick Ass, Chloë Grace Moretz)
  • Ant-Man (Paul Rudd)
  • Cụ Fox, Bà Fox, và Chú Chồn (Fantastic Mr. Fox)
  • Luke Skywalker (Star Wars, Mark Hamill)
  • Phi công Không quân Thế chiến I (Snoopy)
  • Geordi LaForge (Star Trek, Levar Burton)
  • Tên trộm bánh mì Krabby Patty (SpongeBob SquarePants)
  • Tony Stark (Iron Man, Robert Downey Jr.)
  • Emmett Brown (Back to the Future, Christopher Lloyd)

Quảng cáo kết thúc với hình ảnh một người phụ nữ đeo Vision Pro trước khi màn hình chủ nổi lên, tiếp theo là dòng tagline “Get Ready” (Hãy chuẩn bị). Bài hát “Uncontrollable Urge” của Devo được phát xuyên suốt quảng cáo.

Tai nghe Vision Pro của Apple sẽ được giao hàng vào ngày 2 tháng 2 sau khi đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 19 tháng 1. Giá khởi điểm là 3.499 đô la và chỉ có sẵn tại các cửa hàng trực tuyến và bán lẻ của Apple.

Bài viết liên quan
Địa Chỉ
Hotline
Chat FB ngay
Chat trên Zalo